Ngày 21/10/2022, công ty Cổ phần Daesang Đức Việt tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng 2022 tại Khách sạn Intercontinentinal West Lake, Hà Nội.
Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên của Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt nhằm tri ân Qúy Nhà phân phối đã gắn bó, đồng hành và có những đóng góp đầy ý nghĩa cho sự phát triển của công ty.
Rất nhiều Nhà phân phối xuất sắc trên toàn quốc đã tham gia chương trình, với những thông tin hữu ích về sản phẩm, cùng trải nghiệm các món ăn đẳng cấp từ Đức Việt do Tổng bếp trưởng người Pháp của Khách sạn Intercontinentinal West Lake trình diễn.
Chú thích ảnh: Ban lãnh đạo Công ty CP Daesang Đức Việt chụp ảnh cùng Nhà phân phối
Năm 2022, đánh dấu sự trở lại của cuộc sống bình thường mới sau 2 năm dịch bệnh làm đảo lộn cuộc sống của nhiều gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội.
Năm 2022, đánh dấu sự thay đổi nhận diện thương hiệu. Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt. Cùng với Logo Đức Việt, Logo Daesang trở thành logo nhận diện của công ty. Vì vậy, trong chương trình, nhiều nội dung đã thể hiện và nhấn mạnh về sự thay đổi này.
Chú thích ảnh: Một tiết mục nghệ thuật lấy ý tưởng từ Logo Daesang Đức Việt
Với những dấu mốc quan trọng này, Hội nghị Khách hàng 2022 chính là lời tri ân, cảm ơn chân thành đến Qúy Nhà phân phối. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những năm khó khăn do dịch bệnh, cùng nhau làm nên một diện mạo mới cho Daesang Đức Việt hôm nay và tương lai. Bởi Chúng ta là một – “We are one”.
Chú thích ảnh: Ban lãnh đạo trao quà tri ân và Vinh danh các Nhà phân phối tại các khu vực trên cả nước
Chú thích ảnh: Chương trình còn nhiều phần quà may mắn dành cho các Nhà phân phối tham dự chương trình