1. Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm khảo sát nghiên cứu thị trường MT, GT, NPP, ĐTCT
2. Nghiên cứu xu hướng ngành hàng, xu hướng bán hàng mới, các nhóm sản phẩm mới (MT, GT, HORECA, B2B…), hành vi tìm kiếm mua sắm trên nền tảng online, cập nhật các báo cáo NCTT.
3. Triển khai các hoạt động trade markeing tại điểm bán, hình ảnh POSM cho bán hàng.
4. Tổ chức các chương trình trải nghiệm sản phẩm, giới thiệu quảng bá sản phẩm mới.
5. Tổ chức các buổi test sản phẩm, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, khách hàng về sản phẩm, đánh giá, phân tích, báo cáo.
6. Các công việc khách của bộ phận Marketing…(Phân tích data, báo cáo đo lường hiệu quả các công cụ MKT, các chương trình MKT, event …)
2. Yêu cầu
Giới tính nam
Độ tuổi > 23
Tốt nghiệp đại học: Kinh Tế, Thương mại… chuyên ngành Marketing
Có chuyên môn nghiệp vụ marketing online/offline.
Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Sẵn sàng đi công tác, làm việc ngoài giờ.
Chấp hành các nhiệm vụ, mệnh lệnh cấp trên.