Vượt qua nhiều công ty sản xuất thực phẩm cùng lĩnh vực, xúc xích Đức Việt đã được người tiêu dùng đánh giá là Top 2 Hàng Việt Nam được yêu thích. Một chương trình bình chọn quy mô lớn do UBND TP Hà Nội tổ chức và được công bố kết quả vào tối ngày 1/11, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
3 sản phẩm xúc xích cao cấp được công ty đăng ký tham gia bình chọn gồm: xúc xích Hong khói, xúc xích nurembe và Seoul’s hotdog. Trong đó, Seoul’s hotdog là dòng sản phẩm mới trong thời gian gần đây của Đức Việt, được sản xuất theo công thức của Hàn Quốc, gây sốt trên và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Ảnh: Sản phẩm Seoul’s hotdog được nhiều khách hàng ưa thích
Xúc xích Nurembe được sản xuất từ những phần tươi ngon nhất của thịt lợn nhập khẩu, phối trộn với gia vị đặc biệt là kinh giới tây tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho xúc xích Đức Việt
Xúc xích Hong khói là sản phẩm đặc trưng và truyền thống của xúc xích Đức Việt, đã khẳng định được chất lượng hàng chục năm qua
Xúc xích Hong khói và Nurembe đã được nhận giải thưởng DLG – giải thưởng của Hiệp hội nông nghiệp Đức – quê hương của món xúc xích
Đại diện Công ty CPTP Đức Việt nhận giải Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.Các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn được Ban tổ chức quảng bá sản phẩm, tổ chức bình chọn tại các nơi có đông đảo người tiêu dùng tham gia, tại Hội chợ Hàng Việt, các hội chợ, triển lãm khác, các tuyến phố đi bộ, trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website bình chọn chính thức của Chương trình với 14 tiêu chí bình chọn gắt gao.