Logo Daesang là biểu tượng cây lớn có rễ bám sâu xuống lòng đất, còn cành vươn rộng hướng lên bầu trời xanh. Hình tượng ấy cũng là lời khẳng định mọi sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn Daesang hơn 65 năm qua, đều xuất phát từ nền tảng thiên nhiên, thuận tự nhiên, để hướng đến sự phát triển bền vững của tương lai. Và chẳng phải mối quan hệ giữa Đất – Cây – Bầu trời cũng chính là quy luật tuần hoàn tất yếu và tích cực của con người, của tự nhiên hay sao.
Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn Daesang, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nghiệp thích ứng với dòng chảy của thời đại, luôn vì sức khỏe của con người và sự bền vững của thiên nhiên.
Các chữ cái latinh trong tên tiếng Anh “Daesang” của tập đoàn được viết bằng dạng tròn thể hiện rằng tập đoàn hướng đến một sự phát triển bền vững thông qua việc kết nối giữa tập đoàn với khách hàng và tương lai.
D: power of diversity – Văn hóa doanh nghiệp
“Chúng tôi tin vào sức mạnh tổng hợp được tạo ra từ sự đa dạng.”
Chúng tôi luôn tôn trọng suy nghĩ và ý kiến của mọi nhân viên, không phân biệt giới tính, tuổi tác, màu da, hoàn cảnh gia đình, cấp bậc,… để tạo nên những tiềm năng và phương hướng giải quyết mới.
A: always, for health – Lý do tồn tại của tập đoàn
“Tạo ra một thế giới khỏe mạnh thông qua việc không ngừng đổi mới.”
Xuất phát từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt “Miwon”, cho đến nay dù có thay đổi để phù hợp với thời đại nhưng phương châm của chúng tôi vẫn luôn hướng đến “sức khỏe” được tạo nên bởi Daesang, khách hàng và nhìn rộng ra là cả thế giới và môi trường tự nhiên.
E: expertise-based creativity – Phương châm về con người
“Những công dân Daesang là những người thử thách bản thân trước sự đổi mới được tạo nên một cách sáng tạo trên nền tảng tính chuyên nghiệp.”
Chúng tôi định nghĩa nhân tài là những người cảm thấy hào hứng trước những thử thách mới, có nền tảng là kiến thức chuyên nghiệp, vững vàng và đột phá nhằm tạo ra những giá trị ngày càng tốt đẹp hơn. Tập đoàn Daesang luôn mở rộng cửa chào đón những nhân sự như vậy.
S: social good – Trách nhiệm xã hội
“Chúng tôi đổi mới vì một thế giới tốt đẹp hơn.”
“Để trở thành một doanh nghiệp vì nước vì dân, trước tiên phải suy nghĩ và thấu hiểu người xung quanh mình, sau đó phải góp phần vào việc xây dựng một xã hội khỏe mạnh và tươi sáng, hạnh phúc và tràn đầy hy vọng.” – Tâm niệm và triết lý kinh doanh này của nhà sáng lập vẫn luôn được duy trì. Chúng tôi nỗ lực để phát huy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và mang tính thực tiễn của mình đối với xã hội.
A: agility in performance – Cách thức làm việc
“Một ý tưởng trên giấy tờ không thể thay đổi thế giới”
Tương lai càng ngày càng khó dự đoán, yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng càng ngày càng khắt khe. Trong hoàn cảnh như vậy, thay vì nâng cao tính chính xác của kế hoạch, chúng tôi coi trọng hơn hết cách thức làm việc “Hành động nhanh, học hỏi nhanh, hoàn thiện nhanh”.
N: nature-inspired – Mục tiêu của tập đoàn
“Ước mơ của chúng tôi là sự phát triển bền vững trên cơ sở sự tồn tại song song của cả tự nhiên và con người.”
Mọi nguồn cảm hứng của tập đoàn Daesang đều bắt nguồn từ thiên nhiên, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị được tạo nên từ sự kết hợp giữa tinh túy của nhiên nhiên và kĩ thuật hiện đại mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tận hưởng, trong quá trình đó, chúng tôi mong được góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường và con người.
G: great experience – Lấy khách hàng làm trọng tâm
“Chúng tôi không chỉ theo đuổi “tốt” mà hơn thế là “tuyệt vời.”
Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự không ngừng nghiên cứu, mục tiêu của chúng tôi là mau chóng thích ứng, nỗ lực để thấu hiểu trước sự thay đổi của hoàn cảnh cùng những yêu cầu đa dạng của khách hàng thông qua đổi mới và cải tiến, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất.